BEAM Nicehash

สิ่งที่เปลี่ยนแปลง

โปรแกรมขุดที่ซัพพอท BeamV2 หลังจาก Fork : GMiner and LolMiner

เราจะขุดเหรียญ BeamV2 ใน Nicehash ได้อย่างไร?

ต้องบอกก่อนนะครับว่าปกติทั่วไป Nicehash จะมีโปรแกรมขุดอยุ่แล้ว แต่ผมขี้เกียจรอระบบคำนวญอัลกอร์ลิทึมที่ดีที่สุดในการขุด ผมเลยเลือกใช้ 3rd party miner สิ่งที่เราต้องเตรียมคือ 1.แอดเดรสกระเป๋าบิทคอยน์ nicehash  2.โปรแกรม Gminer ลิงค์ดาวน์โหลดอยุ่ด้านล่าง  3.bat file ในการขุดกรณีที่ตัว miner ไม่ได้แนบมาด้วยเราต้องเขียนขึ้นเอง

ข้อมูลจากเว็บ Nicehash

BeamV2 stratum+tcp://beamv2.LOCATION.nicehash.com:3378 : นี่คือข้อมูลเหรียญ Beam ใน Nicehash LOCATION: ให้เปลี่ยนเป็นรหัสต่างๆเหล่านี้อย่างเช่นเราอยุ่ที่ไทย ปิงที่ใกล้ๆน่าจะเป้นฮ่องกง(hk)
eu = Europe - Amsterdam
usa = USA - San Jose
hk = China - Hong Kong
jp = Japan - Tokyo
in = India - Chennai
br = Brazil - Sao Paulo

ตัวอย่าง bat file ของ Gminer

miner.exe --algo BeamHash --server beamv2.eu.nicehash.com --port 3378 --user กระเป๋าบิทคอยน์ nicehash.ชื่อ rig --ssl 0

ลิงค์ดาวโหลด : Gminer